சிபிஎம் மற்றும் அது எவ்வாறு ஆன்லைன் விளம்பரம் செலவுகளை உடைக்கிறது

என்ன CPM மற்றும் ஆன்லைன் பட்ஜெட்டில் பயன்படுத்தப்படும் எப்படி அறிக

நீங்கள் ஆன்லைன் விளம்பர இடத்தை வாங்க விரும்பினால், நீங்கள் சீக்கிரம் CPM என்ற வார்த்தையை இயக்க வேண்டும். இது "விளம்பர அழுத்தங்களின்" செலவைப் பற்றி பேசுவதன் மூலம் தொழிலில் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு சொற்களாகும், இது டிஜிட்டல் விளம்பரங்களில் பயன்படுத்தப்படும் அளவீடு மிகவும் பொதுவான அலகு ஆகும். இது டிஜிட்டல் விளம்பர இடத்தை வாங்கவும் விற்கவும் மிகவும் பொதுவான வழியாகும்.

CPM என்றால் என்ன?

சிபிஎம் மில்லில் ஒரு செலவுக்காக நிற்கிறது, ஆயிரம் ரூபாய் செலவழிக்கிறது என்று மற்றொரு வழி.

இந்த விஷயத்தில், ஒரு வலைத்தளத்தில் 1,000 விளம்பர பதிவுகள். CPC (கிளிக் ஒரு கிளிக்) மற்றும் CPA (அதிரடி / கையகப்படுத்தல் செலவு) உட்பட மற்ற ஒத்த, ஆனால் வேறு, விதிகளை அது குழப்பி கூடாது.

ஒரு விளம்பரம் தாக்கம் என்ன?

சில நேரங்களில் காட்சி அல்லது விளம்பர பார்வையாக அறியப்படும், ஒரு விளம்பரத்தின் தோற்றமானது ஒரு பயனரின் உலாவியில் இருந்து ஒரு பக்கம் கோரிக்கைக்கு பதில் என்று அழைக்கப்படும் விளம்பர சேவையகத்திற்கு சமமானதாகும். அது தான், அது தான். சிலர் தவறாக எண்ணுகிறார்கள், விளம்பரங்களின் தாக்கங்கள் ஒரு பயனருக்கு (அவர்கள் அதைக் கவனிக்கிறதோ இல்லையோ), ஒரு வலைத்தளம் அல்லது பிற ஆன்லைன் ஊடகத்தில் காட்டப்பட்ட விளம்பரங்கள். இது உண்மையில் தவறானது.

துரதிருஷ்டவசமாக, இது, விளம்பர உணர்வின் புள்ளிவிவரங்கள் பெரும்பாலும் தவறானதாகவோ, அல்லது மோசமான மோசடிகளாகவோ இருக்கலாம். நேரம் 15 சதவீதம் வரை, வழங்கப்பட்ட விளம்பரங்கள் தவறானவை. பின்னர், போட் டிராஃபிக்கிலிருந்து விளம்பர ஈர்ப்புகள் உள்ளன (ஒரு போட் என்பது ட்ராட் எண்கள் அல்லது ஸ்பாம் நபர்களை அதிகரிக்கப் பயன்படும் ஒரு தானியங்கு மென்பொருளின் மென்பொருளாகும்), எந்தவொரு உடல் பயனருக்கும் அந்த விளம்பரத்தைப் பார்க்க வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை என்பதாகும்.

60% விளம்பர போக்குவரத்து இந்த போட்களிலிருந்து வருகிறது. இறுதியாக, விளம்பரம் தாக்கம் மோசடி உள்ளது. இந்த விஷயத்தில், நேர்மையற்ற பயனர்கள் மற்ற விளம்பரங்களுக்குப் பின்னால் விளம்பரங்களை மறைக்கிறார்கள், இது விளம்பர நெட்வொர்க்குகள் தளத்தில் அதிக CPM களுடன் விளம்பரங்களைக் கவர்ந்திழுக்கிறது. விளம்பர விளம்பரதாரர்கள் இன்னும் அதிகமாக விளம்பர எண்ணங்களின் எண்ணிக்கையும் அதிகரிக்கிறது.

இதைப் பற்றி ரீட் டெடார்ஸிஸ் எழுதிய இந்த சிறந்த கட்டுரையில் இதைப் பற்றி மேலும் படிக்கவும்.

சிபிஎம் உங்கள் வலைத்தளத்தின் விளம்பர செலவுகளை எப்படி உடைப்பது?

எனவே, உங்களிடம் ஒரு வலைத்தளம் உள்ளது என்று கூறவும், மாதங்களுக்குப் பிறகு பணத்தை மாதம் மாதம் சம்பாதிக்கவும் பயன்படுத்த வேண்டும். சரி, உட்கார்ந்து, மாதாந்திர வருமானம் என்ன வசதியாக இருக்கும் என்பதை நீங்கள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். உங்கள் வலைத்தளம் புதியது, ஒப்பீட்டளவில் சிறிய போக்குவரத்து இருந்தால், நீங்கள் நிறைய பணம் சம்பாதிக்க போவதில்லை, எனவே உங்கள் CPM மிகவும் குறைவாக இருக்கும். உங்கள் வலைத்தளத்தில் உயர் போக்குவரத்து இருந்தால், CPM அதிகமாக இருக்கும்.

இரண்டு வெவ்வேறு வகையான CPM விகிதங்கள் உள்ளன - நிலையான, மற்றும் மாறி. நிலையான விகிதங்கள் உங்களுக்கு உருவாக்கப்படும் விளம்பரம் தோற்றங்களுக்கு எதிராக ஒரு திட்டவட்டமான மதிப்பைக் கொண்டிருப்பதால் எளிதாக வேலை செய்யலாம். மாறுபட்ட CPM கள் வேலை செய்ய இன்னும் கொஞ்சம் கடினமாக உள்ளன, இந்த விகிதங்கள் உங்கள் வலைத்தளத்தின் தலைப்பு, நீங்கள் உள்ள நாடு, விளம்பரதாரர் மற்றும் பலவற்றின் அடிப்படையில் வேறுபடும்.

சில விரைவு கணிதத்தை செய்வோம். உங்களிடம் ஒரு வலைத்தளம் உள்ளது, மாதத்திற்கு சராசரியாக 40,000 பார்வையாளர்கள் வருகிறார்கள், மாதத்திற்கு மொத்தம் 120,000 பக்கம் பார்வையுடன். உங்களுடைய வலைத்தளம் உங்களுக்கு மதிப்பு என்ன?

நன்றாக, ஒரு CPM இல் $ 5 (இது சற்று சராசரியாக 2017 க்கு), நீங்கள் இதை கணக்கிட வேண்டும்:

120,000 / 1,000 = 120

120 x CPM $ 5 = $ 600

12 ஆல் பல மற்றும் வருடத்திற்கு விளம்பர வருவாயில் $ 7,200 மதிப்புள்ள ஒரு வலைத்தளத்தை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள்.

சில மில்லியன் வலைத்தளங்களைப் பார்வையிடும்போது, ​​ஒவ்வொரு மாதமும் சில வலைத்தளங்கள் சேவை செய்யும்போது, ​​சிபிஎம் மார்க்கெட்டிங் சில தளங்களுக்கு எவ்வளவு லாபம் தரலாம் என்பதை நீங்கள் பார்க்கலாம். உண்மையில், மிகவும் வெற்றிகரமான YouTube பங்களிப்பாளர்கள் தங்கள் பக்கங்களில் இருந்து YouTube சேகரிக்கும் விளம்பர வருவாயின் ஒரு பகுதியிலிருந்து ஒவ்வொரு ஆண்டும் மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை உருவாக்குகிறார்கள்.

எப்படி, எங்கே CPM விளம்பர போக்குவரத்து பெற

மேலே உள்ள எல்லாவற்றையும் படித்துவிட்டு உங்கள் இணைய தளத்தில் சிபிஎம் வருவாயை உருவாக்க ஆர்வமாக இருந்தால், அடுத்த தர்க்கரீதியான கேள்வி "நான் எங்கு தொடங்க வேண்டும்?"

நீங்கள் தளங்களை அணுகி உங்கள் தளத்தில் விளம்பரங்கள் வைப்பது தொடர அவர்கள் கேட்க முடியாது. வலைத்தளங்கள் மற்றும் தொழில்கள் உங்கள் போன்ற தளங்களுக்கு போக்குவரத்தைச் சுற்றி சுற்றி உருவாக்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் அவை தொடங்குவதற்கு மிகவும் எளிதானது.

வெளியே தொடங்க சிறந்த சில:

இவற்றில் சில, மற்றும் பரிசோதனையுடன் கணக்குகளை உருவாக்கவும். உங்களுடைய வலைத்தளத்தைப் பூர்த்தி செய்து, நல்ல வருவாயில் கொண்டுவரும் ஒரு திட்டத்தை நீங்கள் கண்டுபிடித்துவிட்டால், அதை ஒட்டவும்.